Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Máy làm kem cứng BQY – 16

Máy làm kem cứng BQY – 16  - Gía : 47.500.000 VNĐ

Liên hệ: 0917 511 320 - 0966 908 895



Đặc điểm Máy làm kem cứng BQY – 16 

Máy làm kem được sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Hệ thống điều khiển kỹ thuật số công nghệ cao, thao tác đơn giản, có đèn Led hiển thị, làm lạnh siêu tốc và thời gian giữ lạnh lâu hơn máy làm kem thông thường.

Có thể làm các loại kem cứng, kem mềm chỉ mất từ 20 - 40 phút mà tốn ít năng lượng khi sử dụng. Tiêu thụ điện năng rất thấp, dễ sử dụng, máy được thiết kế sang trọng với một vòi lấy kem một lần có thể lấy tới 5Kg kem.
Máy làm kem cứng BQY 16 có chế độ tự động, chỉ cần bỏ bột kem và nước theo đúng tỉ lệ hướng dẫn (ngoài ra bạn có thể thay thế nước bằng dâu, chuối, thơm, cà phê … làm đa dạng), điều chỉnh chế độ và thời gian thích hợp hiển thị trên đèn Led của máy, chờ cho máy tự thực hiện sau đó là bạn có thể lấy kem ra bán là được rồi.

Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy làm kem cứng BQY 16
- Điện áp: 220V, 50Hz/60Hz
- Công suất: 1.7kW
- Chất làm lạnh: R22 / R404a
- Năng lực sản xuất: 12 - 16kg/ H (20-28L/ H)
- Thể tích: 5L
- Trọng lượng: 118kg

- Kích thước tổng thể: 518 x 800 x 1,260 mm

Mở quán kem rất dễ từ máy làm kem cứng BQY 16:

Nếu như kem tươi rất khó để lâu thì kem cứng để lâu được nên bạn sẽ dễ dàng chế biến thêm các món ăn kèm theo kem này như: Kem cắt lát và đặt trong một chiếc đĩa nhựa, rắc thêm một ít dừa khô giòn giòn.
Dứa (thơm) xay nhuyễn lọc xác lấy nước trộn đều với bột kem và cho vào máy BQY – 16 thành phẩm kem thu được có vị chua chua, ngọt ngọt xen lẫn với mùi thơm dịu của dứa, béo béo của kem, cách làm không quá khó và bạn đã có thêm món kem dứa cho các thực khách sành ăn của mình nhé.

Tương tự trộn bơ hay café vào bột kem và bạn sẽ tạo được món kem với vị béo ngậy của quả bơ, kem café thì có mùi thơm và lẫn vị đăng đắng và béo béo chắc hẳn những ai yêu thích vị cà phê ăn thử một lần sẽ bị 'nghiền' mùi thơm của món kem này.
Kem quế với viên kem đủ màu sắc sẽ thu hút các em nhỏ, ly kem được trang trí thêm bánh quế và một ít hạt kẹo dẻo là món ăn rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hay đơn giản chỉ là góc kem hình chữ nhật sẽ là lựa chọn của người lớn…Rất nhiều và rất nhiều cách để tạo thành các món kem để thu hút thực khách của bạn đấy.



Không có nhận xét nào: