Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Trà Thái dạng túi lọc CHA TAR MUA BRAND

🌟Thời gian vừa qua có nhiều bạn hỏi về Sản phẩm Trà Thái dạng túi lọc để tiện lợi cho những người bận rộn muốn thưởng thức Trà Sữa Thái nhanh chóng
🌟Đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, bên mình cung cấp thêm sản phẩm này nhé: Trà Thái dạng túi lọc CHA TAR MUA BRAND
🌟Trà Thái dạng túi lọc CHA TAR MUA BRAND được sản xuất theo công thức riêng có thể pha cùng sữa tạo nên hương vị trà sữa mà bạn không thể cưỡng lại. Là sản phẩm chính gốc của Thái nhập khẩu vào Việt Nam nên đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ cho người sử dụng an tâm sử dụng. Bạn có thể dễ dàng pha chế cho mình một ly trà thơm ngon hoặc một ly trà sữa độc đáo mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.
🌟Cách pha trà:
- Bước 1: Cho 1 túi lọc vào 120ml nước sôi.
- Bước 2: Ngâm từ 5 đến 10 phút.
- Bước 3: Lọc lấy nước trà, rồi pha với đường hoặc sữa đặc có đường hay sữa tươi tùy thích, sau đó khuấy đều và thêm đá vào ly, hoặc rót ra chai rồi cho vào tủ lạnh thưởng thức dần.
🌟Lưu ý:
- Để tránh trà có vị đắng không nên ngâm trà quá lâu hoặc cho quá nhiều trà.
- Để tránh mất đi vị ngon của trà chỉ nên sử dụng trong 24 tiếng.
🌟Trà Thái Lan chuyên dùng để pha trà sữa. Chỉ cần 5 phút ủ trà trong nước nóng, sau đó bạn có thể pha thêm đường, sữa, đá và thưởng thức ngay trà sữa Thái Lan ngon tuyệt! Bí quyết để có ly trà thơm, béo nhưng không ngấy là thêm một ít sữa tươi trên ly trà vào công đoạn cuối cùng.
🌟GIÁ BÁN LẺ: 85K/ GÓI
🌟 GIÁ BÁN SỈ: INBOX