Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Điều bạn ít biết về công dụng của dầu oliu làm đẹp tốt nhất hiện nay dành cho mọi phụ nữ

Đối với việc làm đẹp, chăm sóc cơ thể và sức khỏe gia đình bằng các liệu pháp thiên nhiên như dùng dầu oliu nguyên chất chẳng hạn là lựa chọn số một của chị em. Bởi vì, các sản phẩm từ thiên nhiên luôn mang lại sự an tâm khi sử dụng, không chứa hóa chất độc hại cho sức khỏe.

Dầu oliu extra virgin olive oil là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ gồm các vitamin E, A, axit béo tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi, loại bỏ các nếp nhăn trên da mặt, ngăn ngừa lão hóa da, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da luôn trẻ hóa. Không chỉ vậy, dầu oliu còn đặc biệt tốt cho da nhạy cảm

Dưới đây là cách mà phụ nữ mua dầu oliu extra virgin oil để làm đẹp mà bạn có thể tham khảo và làm theo gồm:

Tắm dầu oliu giúp làm mềm da. Trong dầu oliu extra virgin olive oil chứa rất nhiều chất béo, omega và vitamin E vốn là những chất làm ẩm và chống oxy hóa mạnh. Bạn nên chú ý chọn mua dầu oliu ở đâu nguyên chất 100‰ để có được kết quả cao nhất nhé. Cách làm: Hòa vào bồn tắm 5 muỗng canh dầu oliu và ngâm mình trong ấy. Hoặc massage trước khi tắm với dầu oliu để giúp da mềm mại không bị khô.

Tóc hết chẻ ngọn khi ủ dầu oliu nguyên chất. Khi mái tóc của bạn bị khô và chẻ ngọn bạn chỉ cần cắt bỏ phần chẻ ngọn đi, ủ với dầu oliu 20 phút, sau đó gội sạch lại. Sau 1 tuần bạn sẽ nhận thấy điều kì diệu. Còn nếu bạn sợ da đầu bị ẩm hãy ủ dầu oliu trước khi gội đầu nhé.

Tẩy trang bằng dầu oliu tốt hơn nước tẩy trang. Thay vì dùng nước tẩy trang bạn nên mua dầu oliu để tẩy trang vừa sạch vừa không bị rát da lại dưỡng da rất tốt. Giá dầu oliu extra virgin oil so với nước tẩy trang lại rẻ hơn rất nhiều nên cũng sẽ tiết kiệm hơn cho bạn.
- Làm trắng da nhanh trong 1 tuần với dầu oliu, mật ong và nước cốt chanh. Bạn trộn với tỉ lệ 3:3:2 để thoa lên khắp cơ thể, áp dụng trong 1 tuần bạn sẽ thấy da sáng lên nhanh chóng.

Hướng dẫn mua dầu oliu extra virgin đạt chuẩn chất lượng.


“Chất lượng hơn số lượng”. Việc chọn mua đúng loại dầu oliu rất quan trọng bởi mỗi loại dầu mà bạn mua sẽ cho những kết quả rất khác nhau.

Tiêu chí để chọn mua dầu oliu extra virgin đạt chất lượng gồm:


  • Nồng độ axit >1‰
  • Màu sắc vàng óng trong không lẫn tạp chất
  • Mùi của dầu oliu nguyên chất thơm nhưng không hắc
  • Bao bì phải được đựng trông chai tối màu vì dầu oliu gặp ánh sáng rất dễ bị biến chất.
Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến xuất xứ, nhà phân phối, ngày sản xuất…

Bạn có thể tìm mua dầu oliu extra virgin ở đâu tại tphcm?


Không khó để bạn mua được một chai dầu oliu để sử dụng. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ bán dầu oliu nguyên chất chính hãng cũng là một vấn đề nan giải. Bởi có quá nhiều cửa hàng cùng bán và giá dầu oliu extra virgin ở mỗi cửa hàng cũng không giống nhau. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên dựa vào các tiêu chí chọn dầu oliu như bên trên hướng dẫn.

Chiết khấu cao cho Khách Sỉ, Đại Lý. Qúy khách hàng có nhu cầu nhập hàng Dầu Oiu Delphi Hi Lạp vui lòng liên hệ theo các cách sau:
1. Gọi điện thoại vào Hotline: 0917 511 320 - 08 88 028 118
2. SMS Zalo, Viber: 0979 074 270
3. Gửi tin nhắn vào trang Facebook: https://www.facebook.com/D%E1%BA%A7u-Oliu-Extra-Virgin-Ngu…/
Hàng sẽ được chuyển tới tận nơi theo địa chỉ khách hàng yêu cầu, phí vận chuyển tùy theo từng địa điểm.
* MIỄN PHÍ GIAO HÀNG NỘI THÀNH TPHCM CHO ĐƠN HÀNG 5 CHAI TRỞ LÊN
4. Mua hàng trực tiếp tại :
21/10 Đường số 45, KP 2, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM





Không có nhận xét nào: